G-OFFICE

G-OFFICE

G-OFFICE

Tin tức

G Office cam kết mang đến không gian văn phòng chia sẻ an toàn cho khách hàng

Số ca mắc COVID-19 tăng lên mỗi ngày, nguy cơ và nỗi sợ hãi về việc tiếp xúc với căn bệnh này sẽ cao hơn. Trong khi chính phủ, cơ quan y tế và nhân viên y tế đang nỗ lực hết sức để chống lại đại dịch này, vẫn chưa có thông tin rõ ràng là khi nào cuộc sống sẽ trở lại bình thường. Tuy nhiên, tất cả chúng ta đều phải hiểu rằng việc đóng cửa không thể là mãi mãi và các doanh nghiệp cần phải chạy để tồn tại. Đứng trước thực trạng này, đội ngũ của G Office đã đề ra quyết tâm xây dựng một không gian văn phòng chia sẻ an toàn để hỗ trợ các doanh nghiệp và khách hàng sử dụng dịch vụ của chúng tôi có thể yên tâm vận hành và phát triển. 

Doanh nghiệp làm thế nào để thích ứng với đại dịch COVID-19?

Khi các quốc gia mở khóa dần, các công ty sẽ được phép hoạt động từ không gian văn phòng của họ. Họ sẽ áp dụng các biện pháp và chính sách mới phải được thực hiện trong  các không gian làm việc để giảm thiểu nguy cơ lây nhiễm. Để bắt đầu công việc kinh doanh như thường lệ, các công ty sẽ cần một không gian làm việc an toàn và bảo mật hơn để làm việc, và rất nhiều trong số họ sẽ chọn làm việc từ các không gian văn phòng được quản lý và làm việc chung.

G Office là một không gian văn phòng được quản lý và làm việc chung, chúng tôi hiểu tầm quan trọng của việc tạo ra một không gian làm việc đặt sức khỏe của khách hàng và các thành viên lên hàng đầu. Cam kết cung cấp môi trường không gian làm việc an toàn, chúng tôi tin tưởng vào việc tuân thủ các tiêu chuẩn và chính sách an toàn cho khách hàng. Tuy nhiên, thách thức với đại dịch toàn cầu là có thật và vô cùng khó khăn, điều đó thúc đẩy chúng tôi tìm ra các giải pháp đáng tin cậy và lành mạnh hơn cho các hoạt động hàng ngày tại không gian văn phòng chia sẻ mà chúng tôi cung cấp đến quý doanh nghiệp. 

Không gian văn phòng chia sẻ an toàn tại G Office

Do đó, tại G Office, chúng tôi có một đội ngũ với tinh thần chiến đấu, những người đã, đang và sẽ cam kết cung cấp một không gian làm việc lấy sự an toàn, sức khỏe và năng suất của các thành viên làm mục tiêu chính của chúng tôi. Sau khi quan sát chặt chẽ các xu hướng hiện tại, đội ngũ của chúng tôi đã tìm ra các giải pháp, ý tưởng và cách tiếp cận mới và an toàn hơn để trở thành không gian làm việc an toàn nhất ở TPHCM. Chúng tôi tập trung vào ba yếu tố chính: Các biện pháp vệ sinh và an toàn,giữ khoảng cách và làm việc ít tiếp xúc, đồng thời hỗ trợ cộng đồng của chúng tôi mở rộng quy mô và phát triển.

Các biện pháp vệ sinh và an toàn tại không gian văn phòng chia sẻ G Office

Nói đến một không gian văn phòng chia sẻ an toàn thì sự sạch sẽ, vệ sinh và các biện pháp an toàn trở thành ưu tiên hàng đầu. Tại G Office, chúng tôi sử dụng các giải pháp phù hợp và tốt nhất để khử trùng và làm sạch tất cả các bề mặt và khu vực tiếp xúc và không tiếp xúc. Và chúng tôi làm như vậy, thường xuyên và siêng năng. Khuyến khích đồng nghiệp thực hiện vệ sinh cá nhân tốt hơn, chúng tôi hỗ trợ họ bằng nước rửa tay, khăn giấy, nước rửa tay định kỳ tại không gian làm việc.

Hơn nữa, chúng tôi cũng có các biện pháp an toàn dưới đây:

- Quét nhiệt từng đồng nghiệp trước khi vào không gian văn phòng chia sẻ.

- Vệ sinh hàng ngày toàn bộ nơi làm việc bao gồm các khu vực chung và các điểm tiếp xúc với con người (tay nắm cửa, v.v.).

- Truyền thông và đào tạo về vệ sinh tốt.

- Các Q Code khai báo y tế được hiển thị nổi bật.

Giữ khoảng cách và làm việc ít tiếp xúc.

Duy trì khoảng cách tại nơi làm việc là thách thức lớn nhất và không đơn giản để thực hiện tại một nơi như các không gian văn phòng chia sẻ được thiết kế để gắn kết cộng đồng lại với nhau. Tuy nhiên, G Office không quá căng thẳng về thách thức này, vì chúng tôi cung cấp không gian làm việc chung rộng rãi nhất ở TPHCM. Không chỉ vậy, chúng tôi có đủ không gian chung rộng hơn sẽ giúp đồng nghiệp duy trì khoảng cách trong công việc. 

Do đó, khía cạnh thiết kế này đã giúp chúng tôi duy trì một cách hiệu quả các chuẩn mực cách biệt xã hội tại nơi làm việc. 

G Office mang đến không gian văn phòng chia sẻ an toàn cho các doanh nghiệp

Hỗ trợ để phát triển

Chúng tôi hiểu rằng tất cả các doanh nghiệp đã bị thiệt hại hàng loạt trong vài tháng qua do đại dịch và sẽ mất một vài tháng để phục hồi thiệt hại của họ. Vì vậy, chúng tôi có một số dịch vụ chuyên nghiệp dành riêng để cung cấp cho khách hàng và khách hàng của chúng tôi với chi phí tiết kiệm. 

Ngoài ra, G Office còn mang đến các chương trình khuyến mãi cực hấp dẫn cho khách hàng tin tưởng sử dụng dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ, văn phòng ảo của chúng tôi. Các chương trình như vậy sẽ giúp khách hàng của chúng tôi vượt qua ảnh hưởng của đại dịch nhanh hơn và hiệu quả.

G Office cam kết mang đến không gian văn phòng chia sẻ an toàn cho khách hàng

Bằng cách thực hành các giao thức nói trên và cung cấp các dịch vụ giá trị gia tăng, chúng tôi đang khám phá những cách mới hơn để kết nối và cộng tác với cộng đồng làm việc, đồng thời tôn trọng các hạn chế mới. Với điều này, chúng tôi hứa sẽ liên tục thích ứng, phát triển và thực hiện các chiến lược mới để cùng nhau phát triển và lớn mạnh. Nếu bạn muốn làm việc từ một không gian làm việc chia sẻ chung an toàn hơn ở TPHCM, hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ support@goffice.vn hoặc gọi 028 222 00 919